ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ออกอาการหัวเสีย! บรูโน่ ฉุน โซลชา เหตุโดนเปลี่ยนตัวช่วงท้ายเกม

18 มกราคม 2564, 11:53 น.  ·  224


ออกอาการหัวเสีย! บรูโน่ ฉุน โซลชา เหตุโดนเปลี่ยนตัวช่วงท้ายเกม

ข่าวฟุตบอลลล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการหัวเสียที่โดนเปลี่ยนตัวในช่วงนาทีสุดท้ายศึก "แดงเดือด" เสมอ ลิเวอร์พูล แบบไร้สกอร์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

  บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์ชาวโปรตุกีส "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจที่โดน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม เปลี่ยนตัวออกในช่วงนาทีสุดท้าย แมตช์ "แดงเดือด" เสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา

"น้าลูกอม" ตัดสินใจถอด จอมทัพทีมชาติโปรตุเกส ออกในช่วงนาทีที่ 89 ของเกม โดยส่ง เมสัน กรีดวู้ด ลงสนามโดยหวังที่จะใช้ความสดและความเร็วของนักเตะเป็นทีเด็ดในช่วงท้ายเกม ในขณะเดียวกันก็ต้องการเก็บ บรูโน่ เพื่อให้ร่างกายมีสภาพสมบูรณ์สำหรับแมตช์ต่อไป

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า ดาวเตะวัย 26 ปีจะไม่ค่อยพอใจกับการโดนเปลี่ยนตัวออก โดยกล้องของ "สกายสปอร์ตส์" จับภาพในขณะที่เขาพูดจาสบถตลอดทางในขณะที่เดินออกจากสนามเพื่อเข้าไปนั่งที่ซุ้มม้านั่งสำรอง

ทั้งนี้ บรูโน่ ทำผลงานไม่โดดเด่นเหมือนกับหลายๆ เกมที่ผ่านมา ที่สำคัญเจ้าตัวมีโอกาสทองจากจังหวะที่ ลุค ชอว์ ผ่านบอลมาให้บริเวณกรอบ 6 หลาแต่ดันซัดไปโดน อลีสซง เบ็คเกอร์ เซฟได้อย่างหวุดหวิด นอกเหนือจากนั้นดาวเตะเลือดฝอยทองก็ทำอะไรไม่ค่อยเป็นชิ้นเป็นอันมากนัก

 


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก แดงเดือด